Breaking

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

In Nhãn Mác Chai Lọ Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt Tại In Nhanh Vinpro

 

Đối với các mặt hàng nước uống đóng chai, thì nhãn mác luôn là những ấn phẩm đi kèm không thể thiếu khi tiêu thụ sản phẩm ra thị trường. In nhãn mác chai lọ là dịch vụ in ấn mà nhiều cơ sở sản xuất nước đóng chai đầu tư, nhằm giúp cho sản phẩm được tiêu thụ dễ dàng và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty.

Tại sao nên in nhãn mác chai lo

Bất kỳ một sản phẩm nào khi tung ra thị trường cũng đều được dán tem nhãn mác kĩ càng. Đối với các loại sản phẩm được chứa đựng trong chai lọ như: Nước suối, nước ngọt, bia, rượu… thì rất cần dán tem mác, vì đây là các sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. 



Bên cạnh đó, in nhãn mác chai lọ còn mang lại rất nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị sản xuất, chẳng hạn như:

In tem mác dán chai lọ sẽ giúp sản phẩm dễ tiêu thụ, giúp gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. 

  • Tem mác giúp cung cấp các thông tin thiết yếu cho người sử dụng 
  • Bên cạnh đó, các mẫu tem nhãn còn được thiết kế đẹp mắt sẽ dễ tạo ấn tượng tốt và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, kích thích hành vi mua của họ
  • In nhãn mác chai lọ còn giúp khách hàng dễ nhận diện được thương hiệu của công ty này với công ty kia, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Chất liệu in nhãn mác chai lọ

Nhãn mác chai lọ được in bằng nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến như:

Nhãn mác chai lọ bằng giấy

Các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống, gia vị…đựng trong chai lọ thường rất ưa chuộng chất liệu bằng giấy. Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, các mẫu tem giấy thường sẽ được cán màng bóng để giúp tăng cường khả năng chống thấm cho tem. 

Với sự đa dạng của chất liệu giấy, các mẫu tem mác chai lọ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến sự đa dạng về mẫu mã, để thu hút khách hàng hơn. 

Nhãn mác chai lọ bằng nhựa

Xét về độ bền, thì tem nhựa sẽ tốt hơn tem giấy. Với ưu điểm dai, khó rách, chống thấm và chịu nhiệt tốt. Tem nhựa giúp các thông tin, hình ảnh, logo sau khi in được nổi bật, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. 



In nhãn mác chai lọ cần lưu ý điều gì?

Khi in nhãn mác chai lọ, các doanh nghiệp cần lưu ý vài điều như sau:

Tùy vào môi trường kinh doanh mà các doanh nghiệp cần lựa chọn chất liệu in cho phù hợp. Ví dụ thường bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ lạnh, ẩm ướt thì nên chọn chất liệu nhựa

  • Xác định kích thước nhãn mác phù hợp với kích thước của chai lọ
  • Đặt in nhãn mác chai lọ với số lượng vừa đủ, không in dư hoặc thiếu để tránh làm ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư
  • Chú ý nội dung in ấn, cần cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết
  • Thiết kế logo riêng biệt, phối màu độc đáo nhằm mang đến thiện cảm hơn với khách hàng.
  • Gia công tem mác sau khi in để các mẫu tem được bền và sử dụng lâu hơn
  • Cần chọn đúng công ty in ấn chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cho tem

In Nhanh Vinpro - Địa chỉ in nhãn mác chai lọ chất lượng, uy tín tại TPHCM

In Nhanh Vinpro là xưởng in ấn chuyên nghiệp, có độ uy tín cao tại khu vực quận Tân Phú, TPHCM. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ in chất lượng như: In logo dán giá rẻ, in voucher, in tem yến sào, in decal giấy giá rẻ….nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. 



Công ty ứng dụng công nghệ in nhanh hiện đại, giúp các đơn vị nhận được thành phẩm trong ngày. Ngoài ra vuainnhanh.com còn sỡ hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu tem nhãn mác đẹp, chất lượng nhất.
Hãy liên hệ ngay với công ty In Nhanh Vinpro để được báo giá chi tiết về dịch vụ in nhãn mác chai lọ, và nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt in như sau:

  • Thiết kế mẫu miễn phí đến khi khách hàng thấy hài lòng
  • Giảm giá khi đặt in với số lượng lớn
  • Giao hàng tận nơi miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét