Breaking

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

In Decal Logo Công Ty Đẹp, Giá Tốt Tại In Nhanh Vinpro

 Mỗi công ty, doanh nghiệp đều sở hữu những mẫu logo riêng biệt để thể hiện thông điệp riêng cho thương hiệu của mình. Việc in decal logo công ty để dán lên các mặt hàng kinh doanh sẽ mang đến nhiều lợi ích về mức độ nhận diện thương hiệu, giúp dễ quảng bá thương hiệu của công ty hơn. 

In decal logo công ty có công dụng như thế nào?

Decal logo công ty là các mẫu decal dán có in ấn thông tin biểu tượng nhận diện riêng biệt của công ty. In decal logo công ty dán lên các sản phẩm kinh doanh giúp các doanh nghiệp nhận được các lợi ích như:



  • Là dấu ấn riêng biệt của công ty, giúp tăng cường khả năng cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường. 
  • Giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, để khách hàng dễ nhớ đến sản phẩm của thương hiệu thông qua các mẫu decal logo công ty. 
  • Các mẫu decal logo được in ấn đẹp, bắt mắt sẽ giúp cho sản phẩm được nổi bật hơn, đồng thời cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Đánh dấu chủ quyền sản phẩm, tránh được tình trạng hàng nhái, hàng giả. Tạo niềm tin cho khách hàng.

Chất liệu in decal logo công ty thông dụng trên thị trường

Để in tem logo công ty, doanh nghiệp, các chất liệu in được sử dụng phổ biến gồm có:

Decal logo bằng giấy

Giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến trong hoạt động in ấn, các mẫu tem logo bằng giấy có khả năng bám mực và lên màu rất chuẩn, giúp các chi tiết sau khi in ấn được làm rõ và nổi bật hơn. 

Ngoài ra, giấy có rất nhiều loại như: Giấy kraft, giấy Ivory, giấy Duplex… giúp đa dạng các mẫu logo dán, đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. 

Giấy còn là chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều dịch vụ in ấn như: In decal giấy giá rẻ, in decal lấy liền, in logo dán chai lọ…



Decal logo công ty bằng nhựa

Nhựa là chất liệu có độ dai, bền, khó rách và khả năng chống thấm tốt. Tem decal nhựa mang lại giá trị thẩm mỹ cao sau khi in và thời gian sử dụng cũng rất lâu. 

Tem nhựa được sử dụng phổ biến trong in ấn logo công ty gồm có 2 loại đó là: Decal logo nhựa trong và decal logo nhựa đục.



  • Nhựa trong: Là loại nhựa trong suốt, giúp khách hàng có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm sau khi dán decal lên
  • Nhựa đục: Loại nhựa này không thể nhìn xuyên thấu như nhựa trong nhưng giúp làm nổi bật các chi tiết in ấn, tạo điểm thu hút riêng biệt cho sản phẩm.

Decal nhựa có giá thành hơi đắt hơn so với decal giấy, tuy nhiên độ thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng sẽ cao hơn. Tùy vào ngân sách mà các công ty nên lựa chọn chất liệu in decal logo công ty phù hợp. 

Kiểu dáng và kích thước của tem logo công ty

Thông thường các mẫu tem dán logo được thiết kế có hình dạng như: Hình chữ nhật, hình tròn, hình elip, hình vuông…

Mỗi hình dạng của tem logo sẽ có kích thước khác nhau và sẽ đáp ứng được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của từng công ty. Một số kích thước in tem logo công ty phổ biến là:

  • Decal logo hình chữ nhật: 5.5 x 9cm, 5 x 8cm, 4 x 6cm…
  • Decal logo hình elip: 6 cm, 6.5cm, 7 cm, 7.5 cm… 
  • Decal logo hình tròn: 4cm, 4.5cm, 5cm, 5.5cm…

In decal logo công ty doanh nghiệp đẹp, chất lượng tốt tại In Nhanh Vinpro

Nếu quý doanh nghiệp đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ in decal logo công ty chất lượng, mẫu mã đa dạng thì In Nhanh Vinpro sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Vinpro có đủ kinh nghiệm để thiết kế và mang đến cho các đơn vị kinh doanh những mẫu tem nhãn decal logo dán chất lượng nhất và đặc biệt giá thành vô cùng phải chăng. 

Vì vuainnhanh.com là xưởng in trực tiếp, không gia trung gian nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng, giá thành tốt và đặc biệt là giao hàng tận nơi theo đúng thời gian đã thỏa thuận, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến trình hoạt động của khách hàng. 

Liên hệ ngay với In Nhanh Vinpro để được báo giá chi tiết về dịch vụ in decal logo công ty cũng như các dịch vụ in ấn khác nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét