Breaking

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

In decal nhãn mỹ phẩm có những loại nào?

Nhãn mác mỹ phẩm một trong những nhu cầu lớn nhất hiện nay, nó được sử dụng để nhằm giới thiệu sản phẩm đồng thời quảng bá cho thương hiệu. In decal nhãn mỹ phẩm có nhiều loại khác nhau để có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng của từng loại sản phẩm. Vậy decal mỹ phẩm có những loại nào?
in decal giấy


Chất liệu decal in nhãn mỹ phẩm

Mỹ phẩm là loại hàng hóa đặc biệt thuộc dạng cao cấp nên cho dù là sản phẩm bình thường thì chúng cũng có bao bì, nhãn mác độc đáo và được làm từ chất liệu tốt. Đối với nhãn mác sản phẩm, hiện nay chất liệu in decal được sử dụng phổ biến.
Decal là chất liệu có cấu tạo bao gồm nhiều lớp, mỗi lớp thực hiện một nhiệm vụ riêng và đều có sự liên quan với nhau một cách chặt chẽ. Lớp bề mặt kết hợp với lớp keo một cách chặt chẽ để cung cấp thông tin và bám dính tốt lên bề mặt sản phẩm. Lớp đế, lớp màng liên kết với nhau nhằm bảo vệ phần keo trước khi nhãn được sử dụng và tạo độ cứng cáp nhất định.
Nhãn mỹ phẩm khi sử dụng chất liệu decal để in ấn thì sẽ mang lại nhiều hiệu quả:
-          Thể hiện thông tin một cách rõ ràng về sản phẩm, từ nội dung đến màu sắc, hình ảnh được sử dụng.
-          Độ bám dính tốt, thích hợp với nhiều bề mặt khác nhau của bao bì từ trơn cho đễn gấp khúc.
-          Có thể sử dụng một cách dài lâu nhờ độ bền của decal chất liệu nhựa, từ đó có thể quảng bá một cách lâu dài hơn.
-          Dễ tạo hình, thích hợp với nhiều kiểu nhãn, bao bì đa dạng.
in decal giấy giá rẻ

Chất liệu decal in nhãn mỹ phẩm

Mỹ phẩm được chia làm nhiều loại khác nhau, với từng điều kiện sử dụng riêng như son phấn dùng ở bàn trang điểm, các loại sữa tắm, sữa rửa mặt thường tiếp xúc với môi trường ẩm, nhiều nước,… Vì thế, để in nhãn mỹ phẩm giá rẻ phù hợp với từng điều kiện sử dụng như vậy thì chất liệu decal sử dụng sẽ có nhiều loại khác nhau. Thông thường sẽ có hai loại decal được dùng là giấy và nhựa.
-          Nhãn mỹ phẩm decal giấy: được sử dụng nhiều cho nhãn mác mỹ phẩm sử dụng với điều kiện thuận tiện. Người ta có thể dùng nhiều chất liệu giấy khác nhau từ bình thường cho tới cao cấp để làm nổi bật giá trị của chúng.

-          Nhãn mỹ phẩm decal nhựa: có độ bền cao, chắc chắn, dẻo dai nên được ưa chuộng cho tất cả các loại mỹ phẩm. Có các loại in decal nhãn mỹ phẩm hcm chất liệu nhựa là trong, trắng sữa và thông thường đa dạng và tạo sự lựa chọn cho các đươn vị sản xuất.

1 nhận xét: