Breaking

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

In Logo Dán Chai Thủy Tinh Theo Yêu Cầu, Miễn Phí Thiết Kế Tại In Sắc Màu

 Chai lọ thủy tinh là loại bao bì được sử dụng để đóng gói nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Những sản phẩm được đóng gói trong chai lọ thủy tinh đều được bảo quản rất tốt. Và để sản phẩm được phép đưa ra tiêu thụ trên thị trường, cơ sở sản xuất phải in logo, tem nhãn dán lên sản phẩm. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ biết thêm về những tác dụng của việc in logo dán chai thủy tinh, những chất liệu để in logo và một vài điều cần lưu ý khi in ấn sản phẩm.

Tại sao cần in logo dán chai thủy tinh?

Có rất nhiều mặt hàng, sản phẩm được đóng gói vào chai lọ thủy tinh. Và để sản phẩm được đưa ra thị trường tiêu thụ, doanh nghiệp sản xuất cần in ấn logo dán lên chai lọ. Đây là ấn phẩm bắt buộc phải có, đồng thời cùng mang lại nhiều tác dụng có ích như:

  • Thu hút sự chú ý của khách hàng dành cho mặt hàng, sản phẩm nhờ mẫu mã logo độc đáo, có dấu ấn riêng của thương hiệu

  • Cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng tham khảo

  • Tạo sự khác biệt, độc đáo với nhiều thương hiệu kinh doanh cùng ngành nghề, sản phẩm

  • Giúp cho việc cạnh tranh có được kết quả tốt nhất. Tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Những điều cần lưu ý khi đặt in logo dán chai thủy tinh

Những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đóng gói trong bao bì bằng thủy tinh cần lưu ý một vài điều sau khi cần đặt in logo dán thủy tinh lên bao bì sản phẩm:

  • Lựa chọn kích thước phù hợp: Kích thước logo dán chai thủy tinh cần được lưu ý thật kỹ khi đặt in. Nên dựa vào kích thước của chai lọ để đặt làm logo với kích thước vừa vặn. Không nên in logo dán chai thủy tinh quá lớn hoặc quá bé đều làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sản phẩm khi dán lên chai lọ.

  • Chọn chất liệu in ấn: Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều chất liệu có thể dùng để làm logo dán chai. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc, chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất để sử dụng. Một số chất liệu phổ biến để in logo dán chai thủy tinh khách hàng có thể tham khảo gồm: Giấy couche, giấy kraft, giấy ivory, decal nhựa sữa hay decal nhựa trong,...

  • Đặt in số lượng vừa đủ: Khi đặt in logo dán chai thủy tinh, khách hàng chỉ nên in với số lượng đủ dùng. Không nên in quá nhiều để tránh bị lãng phí khi không sử dụng hết

  • Cung cấp thông tin rõ ràng: Những thông tin cần thiết nên được in ấn rõ ràng, chính xác để khách hàng thuận tiện tìm hiểu, so sánh và sử dụng khi cần

  • Chọn xưởng in uy tín: Một xưởng in uy tín, có chuyên môn cao cũng là điều khách hàng cần chú ý khi đặt in logo dán chai thủy tinh. Đơn vị in ấn càng chuyên nghiệp, các sản phẩm khách hàng nhận được sẽ càng chất lượng

Tại sao nên đặt in logo dán chai thủy tinh tại In Sắc Màu? 

Khách hàng khi có nhu cầu đặt in logo dán chai thủy tinh để dán lên sản phẩm. Hãy liên hệ với công ty In Sắc Màu để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ. 

Là công ty in ấn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực TPHCM, chuyên cung cấp các dịch vụ in nhanh tem nhãn giá rẻ, in logo dán và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại In Sắc Màu, khách hàng sẽ làm việc với đội ngũ thiết kế, đưa ra ý tưởng để designer tạo nên những mẫu logo đúng với mong muốn của khách hàng nhất.

Toàn bộ các khâu tư vấn thông tin, thiết kế mẫu theo yêu cầu, chỉnh sửa mẫu logo đều được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Chi phí để in logo dán chai thủy tinh tại insacmau.com khá rẻ nhờ không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Logo sau khi hoàn thiện sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng, miễn phí phí ship cho khách hàng ở nội thành TPHCM.

Mong rằng những thông tin chi tiết về dịch vụ in decal logo dán chai thủy tinh chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ có ích với bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét