Breaking

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tại sao cần in bao thư

Việc viết thư tay ngày nay không còn thịnh nữa, những lá thư được đánh máy bới những nét chữ ‘chuẩn’ no tròn đạt yêu cầu về nét chữ đẹp như thế này. Vậy để nhấn mạnh tầm quan trọng, đối với người nhận thì phải như thế nào?
Làm sao để người mình nhận thư cảm nhận được tầm quan trọng của mình thì người gửi phải làm như thế nào để lá thư đánh máy có chữ đẹp lại thể hiện được hết tấm lòng của mình? Bạn có thể làm được thông qua việc in bao thư rẻ đẹp.

Đầu tiên tầm ảnh hưởng của bao thư phải nói là rất quan trọng, nằm trong bộ khẳng định thương hiệu gồm: in túi giấy, hộp giấy, decal… Thế nến có thể nói, việc in bao thư không thua kém gì việc in túi giấy cả.Điều làm nên sức ảnh hưởng của bao thư có thể nói ra như sao. Việc gửi thư điện tử hàng loạt, không biên giới đang càng ngày trở nên phổ biến.
Nhưng đa phần đó chỉ là những dịch vụ ảo, không mang giá trị thật, và những lá thư điện tử như vậy thường không được đọc nhiều( trừ thư của những trang lớn như google hay facebook…), nhưng cho dù thư có quan trọng đến như thế nào cũng không làm cho người xem cảm nhận được giá trị của mình trong đó.

Thế nên nắm được tâm lý ấy, các công ty dịch vụ có tính chăm sóc cao như bảo hiểm, hay dịch vụ nhà đất,hoặc là những ngân hàng ACB, Đông á họ thường chọn cách để gần gũi hơn với khách đó chính là in bao thư để dùng riêng. Ngoài yếu tố trên thì việc in bap thư cũng có nhiều tác dụng làm cho bức thư  của mình dễ nhận ra trong cả trăm bức thư khác.
Các logo hay hình ảnh in trên bao thư sẽ làm cho lá thư của bạn trở nên quan trọng hơn. Nếu như nhận được một lá thư trơn màu trắng bạn sẽ không thể hiểu hết được tầm ảnh hưởng từ lá thư. Nhưng kịch bản hoàn toàn thay đổi, khi khách nhận ra ngay thư của mình từ khi đã nhìn thấy bao thư mà thôi.

Và như đó là một thư về cuộc hội thảo phổ biến chính sách mới của ngân hàng, hay là một thư mời tham gia một game show nào đó… Thì việc in bao thư sẽ góp phần nhấn mạnh địa vị quan trọng của khách. Đa phần nếu như khách được nhận những thư đó thì có khoảng 80% sẽ tham dự.
Ngoài ra biệc in bao thư sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn trong hình thức chăm sóc khách hàng. Nếu như bạn đã in hộp giấy, hay in túi giấy hoặc in decal rồi thì tại sao lại không in bao thư? Đầu tư vào in bao thư là một chuyện vô cùng sáng suốt. Chỉ cần bạn chi ra khoảng một chi phí nhỏ là bạn có thể in ngay được một bao thư cho riêng mình.

Một khoảng đầu tư vào bao thư sẽ khiến cho tầm nhìn của khách về tác phong làm việc của bạn sẽ khác đi rất nhiều. Vậy nên, nếu như lợi ích lớn như vậy thì tại sao chúng ta không in bao thư ngay cho riêng mình. Chỉ một động thái nhỏ thôi sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho chúng ta
Xem thêm: ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI TÚI GIẤY THỜI TRANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét